Thursday, August 6, 2009

เพื่อนสนิท.......???

>>>
>>>***ไม่จำเป็นต้องเป็นเพศเดียวกันเสมอไป เพียงแค่เป็นใครๆ ที่เปิดใจ
>>>พร้อมที่จะดูแลต้นไม้แห่งมิตรภาพ
>>>ขณะที่ยอมรับว่าความสนิทสนมของเพื่อนต่างเพศกันนั้น
>>>ย่อมมีกฎบางอย่างที่เราต้องเคารพ
>>>และมีข้อจำกัดบางอย่างที่ทำให้เราไม่สามารถสนิทสนมกันได้มากเท่ากับเพื่อนเพศ
>>>เดียวกัน
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นต้องอยู่ตรงนั้นเสมอยามที่ฉันต้องการ
>>>เพียงแค่อยู่ในความทรงจำ เอาไว้ให้นึกถึงมาเป็นกำลังใจในการก้าวต่อไป
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . . ไม่จำเป็นต้องพบกันเป็นประจำ
>>>เพียงแค่ฉันมองจากภาพถ่าย แล้วความทรงจำต่างๆ
>>>ระหว่างเราก็จะทำให้ฉันมีความสุข ยิ้มหรือหัวเราะได้
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . .. . ไม่จำเป็นต้องโทรคุยกันทุกวัน
>>>เพียงแค่เมื่อเวลาผ่านไปแสนนาน เมื่อได้มีโอกาสโทรหากันอีกครั้ง
>>>เรายังสามารถมีเรื่องราวมาแบ่งปันแก่กันและกันได้เหมือนวันก่อน
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นต้องทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ
>>>เพียงแค่ในวันที่เราได้กลับมาทานข้าวด้วยกันอีกครั้ง
>>>แม้จะมีช่วงเวลาของความเงียบ
>>>ในความเงียบงันนั้นก็จะเป็นเวลาที่เราซึมซับในตัวตนของกันและกัน
>>>ตระหนักว่ากาลเวลาแม้จะทำให้สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไป
>>>แต่มิตรภาพระหว่างเรายังคงอยู่
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นจะต้องหาโอกาสมาทำกิจกรรมต่างๆ
>>>ร่วมกันทุกครั้งที่เรามีเวลาว่าง
>>>เพียงแค่ยามที่ต่างคนต่างทำกิจกรรมกับคนอื่น อยู่นั้น
>>>ยังนึกถึงกันและกันบางหนที่กิจกรรมนั้นๆ
>>>เป็นกิจกรรมที่รู้ว่าเราคนใดคนหนึ่งชอบหรือมีความถนัดเป็นพิเศษ
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . . ไม่จำเป็นต้องชอบสิ่งใดๆ
>>>ก็ตามเหมือนกัน เพียงแค่เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง
>>>เราจะเลือกโดยใช้เหตุผลของความเป็นเพื่อน
>>>ทำให้สามารถพอใจกันทั้งสองฝ่าย
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นต้องเป็นคนสำคัญในกลุ่มคนหมู่มาก เพียงแค่เป็นคนสำคัญ
>>>ในใจของฉัน
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นต้องมีฉันเป็นเพื่อนเพียงผู้เดียว
>>>เพียงแค่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันมั่นใจในความเป็นเพื่อนระหว่างเรามาก
>>>มากจนไม่มีการระแวงหรือการน้อยใจใดๆ
>>>หากเพื่อนสนิทของฉันจะไปใช้เวลากับคนอื่นๆในชีวิต
>>>มากกว่าที่ใช้เวลากับฉัน
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . . ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ใกล้กัน
>>>เพียงแค่เมื่ออยู่ไกลกัน เรายังคงนึกถึงกันและกันในบางเวลา
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นจะต้องรู้เรื่องทุกอย่างของกันและกัน
>>>เพียงแค่รู้เรื่องทุกอย่างที่เราตัดสินใจแล้วว่าจะนำมาแบ่งปันซึ่งกันและกัน
>>>แม้ว่าเรื่องนั้น
>>>จะเป็นแค่เสี้ยวหนึ่งในเรื่องราวชีวิตอันมากมายมหาศาลของเราก็ตาม
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นต้องทนนิสัยทั้งหมดของฉัน เพียงแค่บอกฉันให้ปรับปรุงตัว
>>>และพร้อมที่จะรับฟังในสิ่งที่ฉันอธิบายหรือบอกให้ปรับปรุงตัวบ้าง
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เหมือนใครๆ
>>>ด้วยหวังว่าจะทำให้ตัวเองดูดีขึ้น
>>>เพียงแค่เป็นตัวของตัวเองอย่างที่เป็นเมื่อเราคบกันในตอนแรก
>>>ก็ดีที่สุดแล้ว
>>>
>>> เพื่อนสนิทของฉัน . . .
>>>ไม่จำเป็นที่ฉันจะต้องเป็นเพื่อนสนิทของเขา
>>>เพราะคนเราต้องมีบ้างที่คิด ไม่เหมือนกัน
>>>เพียงแค่อยากให้พวกเขารับรู้ในมิตรภาพที่ฉันมีให้
>>>แม้ไม่มากพอที่จะมีค่าสำหรับเขา
>>>แต่มันมีค่าเหลือเกินสำหรับตัวฉันที่เต็มใจจะมอบให้ใครๆ
>>>
>>> ฉันได้แต่หวังเพียงว่า . . .
>>>ฉันจะเป็นเพื่อนสนิทของเพื่อนสนิทของฉันตลอดไป . . . .
>>>
>>>********* แล้วคุณมีเพื่อนสนิทกี่คน ????..

No comments:

Post a Comment