Saturday, August 8, 2009

รักนายชั่วนิรันทร์ เพื่อนเอ๋ย

ถ้านายได้รับเมลฉบับนี้แล้ว และเปิดอ่านมันแล้ว นายก็คงจะรู้ว่าฉันหายโกรธนายแล้ว เป็นเพื่อนกันก็แบบนี้และ อดห่วงนายไม่ได้จริงๆ ยิ่งรู้อยู่ว่านายไม่คอยมีความสุขกับชีวิตที่ผ่านมาสักเท่าไร ฉันเลยทิ้งเพื่อนคนนี้ไม่ลง ไม่ใช่เพราะความสัมพันธ์ลึกซึ้งเก่าๆ หลอกนะที่ทำให้เรย์เป็นแบบนี้ แต่เพราะความผูกพันธ์ที่เราเป็นมากกว่านั้นต่างหากที่ทำให้ฉันไม่ทิ้งนาย ก็คำว่าเพื่อนไงคำนี้มันเกาะเราแน่นมากเลยนะ นายรู้ใหม้ ทุกครั้งที่นายมีปัญหา อยากให้รู้ไว้มันก็เหมือนกับฉันมีปัญหา ถ้าเราแก้ไขปัญหานั้นได้ ฉันก็สบายใจไปด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมอะนะ แต่ที่รู้เราสนิดกันมากโดยไม่รู้ตัว เหมือนเรารู้จักกันในทุกเรื่องเพราะเรามีอะไรก็ไม่เคยปิดบังกันนั้นแหละ มันเหมือนฉันขาดอะไรไปซักอย่างนะตอนนี้ ช่วยเปิดอ่านมันหน่อยนะ " เพื่อนรัก " อ้อ.......ฉันยั้งใช้เบอร์เดิมอยู่นะ 0876105270 รอนายโทรมาเสมอ ฉันอยากรับฟังทุกเรื่องที่นายจะพูด ย้ำ..ทุกเรื่อง ( รักนายเสมอ...ชั่วนิรันทร์...เพื่อนเอย )

No comments:

Post a Comment