Saturday, August 8, 2009

อ่านแล้ว..น่าร้ากมั่กๆ...อึมจริงๆ

> >อ่านแล้วมีความ> >สุขและคิดถึงคนที่ส่งให้ทุกคนเลย!> >Fw: ~ L O V E _ & _ T I M E> >~: •> >เลขา:> > "ท่านคะ...มีคนจะขอเรียน> >สายท่านค่ะ"> >ผู้จัดการ: "ใครครับ"> >เลขา:> > "เขาบอกว่าชื่อ ความรัก> >ค่ะ"> >ผู้จัดการ: "อืมม.. บอกเค้าว่าผมงานยุ่ง> >มาก"> >> >.........เวลาผ่าน> >ไป......> >> >เลขา: "ท่านค่ะ> >ความรัก ยังงรอสายท่านอยู่ค่ะ"> >> >ผู้จัดการ: "อือ...บอกไปว่าผมไม่สะดวกรับสาย> >นะ"> >> >..........ผ่าน> >ไป..........> >> >เลขา: "> >ท่านคะ"> >ผู้จัดการ: "คุณ...ความรัก อีกเเล้วใช่ไหมครับ> >> >บอกว่าผมงานยุ่ง ไว้ผม> >จะ...> >เลขา:> > "ไม่ใช่ค่ะ! มีคน> >จะคุยเรื่องงานค่ะ"> >> >> >......ในวันที่หัวใจ> >ว่างว่างว่าง...> >> >mobile Phone: You have 1> >new message in your mailbox> >> >"Please call.. Goodbye from> >ความรัก"> >ผู้จัดการ: "ช่วยต่อสายความรักให้ผมหน่อย"> >เลขา:> > "ค่ะ"> >> >............"ตู้ดๆๆๆ ..........> >> >ความรักที่ท่านเรียกไม่สามารถ> >ติดต่อได้ในขณะนี้> >> >> >กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลข> >โทรกลับค่ะ... "> >> >เลขา: "> >ติดต่อไม่ได้ค่ะ จะให้ฝากข้อความไหมคะ"> >ผู้> >จัดการ:> > "ไม่ต้อง> >ครับ"> >> >ความเหงาเข้ามาเยือน... แล้วเวลาก็ผ่านไป ผ่านไป> >> >.............ผ่านไป...........> >> >> >> >ความรักที่ท่านเรียกไม่> >สามารถติดต่อได้ในขณะนี้กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับ ค่ะ"> >> >> >ผู้> >จัดการ:> >"ความรักครับ คือ> >> > ผม...เห็น> >คุณเงียบหายไปไม่รู้ว่าสบายดีไหม> >> > ช่วงก่อนหน้านี้ผม> >งานยุ่งตลอดไม่มีเวลาว่าง ต้องขอโทษ> >ด้วย> > ไม่รู้ว่า> >จะสายไปไหมถ้าจะบอกว่า ผมพร้อมที่จะมีความรักเเล้ว> >> > ถ้าได้รับข้อความเเล้วช> >่วยติดต่อกลับด้วยนะครับ"> >> > ร อ> > ร อ ร อ> > รอคอยความรักจนถึงวัน> >นึง.....> >> >เลขา:> > "ท่านค่ะ ความรักโทร> >มา> >> > ให้ปฏิเสธไปเลยไหม> >ค่ะ?"> >> >ผู้จัดการ: "ไม่ต้อง รีบโอนสายมาเลย"> >ผู้จัดการ: "สวัสดีครับความรัก คุณหายไปไหน> >มา> >> > ขอโทษด้วยนะครับ> >> > ผมไม่มีเวลาใส่ใจ> >> > ไม่เคยสนใจตลอดเวลาที่> >ผ่านมา> >> > ผมไม่คิดว่าคุณจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตผม> >> > ผมขอโทษ..."> >> >> >ความรัก:> > "ดิฉันไม่ได้โกรธอะไรหรอก> >ค่ะ> >> > ไม่ว่าจะอย่าง> >ไร> >> > ความรักอย่างดิฉัน> >ก็มีหน้าที่ให้ความรักเสมอ> >> >> >เมื่อใดก็ตาม ที่คุณเปิดใจต้อนรับ> >> > เมื่อนั้น คุณก็จะได้เป็นเจ้าของความรัก> >> > เเต่ที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อก็เพียงเพราะ> >ว่า> >> > ฉันไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์> >ค่ะ!> >> >> >> >เงิน มีค่าเสมอเเม้กับความรัก> >> >> > เเต่อย่าให้ถึงขนาดว่า ความรัก ซื้อได้ด้วยเงิน> >> > คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง> > คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิด> >ถึง> >> > คิดถึง คิดถึง คิด> >ถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง> >> >> > คิด> >ถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง> > คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง> >> > ถ้า> >ได้รับจดหมายนี้แล้วให้ส่งต่อ> >> > ให้เพื่อนๆทุกคนที่> >คิดว่าเป็นเพื่อน> >> >> > ของคุณแล้วอย่าลืมส่งให้คนที่> >ส่งให้คุณด้วย..................> >> >> > ถ้าคุณไม่> >ส่งให้ใครเลย คุณจะไม่มีเพื่อน> >> > แล้วจะไม่มีใครคบ> >อีก> >> >> > เมื่ออ่านเสร็จแล้วรีบส่งต่อให้เพื่อนๆ> >ของคุณด้วยหล่ะ.......> >> >> > อยากรู้> >จังนะว่าใครจะส่งกลับมามั่ง> >> > อยากรู้นะว่าข้อความ> >นี้จะส่งถึงใครบ้าง> >> >> > เผื่อสักวันจะถึงคนคนนั้นและข้อ> >ความนี้ก็กลับมาหาเราอีกครั้ง.....> >

No comments:

Post a Comment