Tuesday, June 21, 2011

อ่านถ้าอยากอ่าน‏

นี่เรามีเรื่องหลายเรื่องอยากจะปรึกษาแต่ไม่กล้ากลัวจะน้อยใจ แต่เรามีเรื่องที่ต้องทำก่อนเราต้องเคลียร์ปัญหาเราก่อนเราจะต้องเลิกกับเด็กๆทั้งหลายก่อนไม่ใช่เราใจดำหรอก แต่มีอยู่คนที่เราเคยอยู่ด้วยเราคิดว่าจะไม่โดนหักหลังแต่เรารับโทรศัพท์คุยกับเด็กมันเราทะเลาะกัน แต่มันไม่ยอมรับเราก็ไม่มีหลักฐานเราเลยกลับบ้านแต่ก็ต้องไปๆมาๆหาติดต่อมันอยู่ แต่ที่เราคุยกับเธอ เราทำเป็นเล่นแต่เราพูดจริงและไม่ได้หวังให้ได้เธอกับมาหลอก555 คุยด้วยคลายเครียด เรารู้ว่าเธอก็พูดเล่นเลยสบายจัยแต่พอคุยบ่อยๆเราก็เหมือนเดิมเราไม่อยากเป็นอย่างเดิมโทษที โทษจริงๆอย่าโกรธคนบ้าเลยสงสารมัน ต้องทนอยู่อย่างนี้อีกนานเราพูดจริงๆนะเราจะไม่ออนแล้ว เค้าคนนั้นมันก็รักคุณนะมันพูดบ่อยเลย ที่เราไม่อยากเจอเธอ ก็รู้ว่าเราเป็นอย่างงัย อย่าสนจัยเจอกันมันก็เจ็บปล่าวๆเรานะไม่ใช่เธอ เราไม่รู้เธออกหักเพราะใครแต่คงไม่ใช่เรา ....มั้งมันคงเป็นรักแรกลืมยาก555มั้งนะเดาแค่นี้นะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

แฟนคลับ คนบ้ากาม

No comments:

Post a Comment