Tuesday, June 21, 2011

ช่วงนี้ไม่ค่อยว่าง‏

นี่ช่วงนี้เราไม่ว่างนะ ต้องส่งโปรเจคอีกเพียบ ตั้ง3ตัวจะเสร็จหรือปล่าวก็ไม่รู้ และต้องลงเรียนอีกตัวเราจาไปคุยกับทะเบียนก่อนนะ นี่อย่าทำงานหนักนะเดี๋ยวจะไม่สบาย หน้าย่นขึ้นมาจาหาว่าไม่เตือน เออ กินข้าวให้ตรงเวลานะถ้ากินนอกเวลาโดนเจ้านายหักตังก์แน่555+ อย่าเครียดนะเราเป็นกำลังใจให้ เรายังไม่เห็นเครียดเลย T~T นี่อย่าลืมจุ๊บรูปเราก่อนเข้านอนนะเดี๋ยวไม่สวย


ด้วยความเคารพเป็นอย่างสูงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

น่ารัก จังเลย



คิดถึงมากอยากจะโดดกอด

No comments:

Post a Comment