Tuesday, June 21, 2011

ไม่น่าเลย

ลงทะเบียนผิดอีกแล้ว นี่แหละเหตุผลที่เราต้องไป ไม่น่าใส่ชื่อผิดเลย เรย์ก็รู้แล้วว่าเราเป็นใคร แย่จังเลยเอาเป็นว่าลาก่อนนะ แล้วก็หลอกทำไม่รู้จักเราโดนหลอกอีกแล้ว
ไม่โกรธหรอกนะ จริงนะๆ เราก็พึ่งรู้เพราะส่งภาพเรย์ไปอีกเมลนึงมันโชว์ชื่อก็แปลกใจเลยเช็คดูเลยรู้ว่าโชว์ชื่อเรานี่หว่า พลาดอย่างร้ายแรงโดนจับได้ก็ไปก่อนนะเดี๋ยวจะรู้สึกแย่ไปกว่านี้ เฮ้อโง่จริงเรา แต่เมล์ที่ส่งก่อนน่านี้อ่านด้วยนะเป็นห่วงจริงๆ BYE BYE รักนะคนบ้ากาม

No comments:

Post a Comment