Tuesday, June 21, 2011

อ่านให้จบนะที่รักรักเสมอ‏

ชีวิตจริงกับบทเพลงมันต่างกันเพลงวันแต่งมายังงัยก็ร้องอย่างนั้นเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ถ้าเปลี่ยนได้มันก็ไม่มีความหมาย แต่ชีวิตจริงถ้าพลาดแล้วแก้ไขใหม่มันก็ไม่สายเกินไปหลอกเพราะเรายังมีลมหายใจถ้าไม่ตายจากกันมันก็ไม่มีวันสาย ไม่มีวันสายสำหรับเรา ส่วนใครคนนั้นคือความหวังสำหรับคุณ เราไม่รู้แต่ที่รู้ คุณคือเป้าหมายของผมที่ต้องค้นหาแล้ว ผมก็หาเจอแล้วแค่มิตรภาพแค่นี้ผมก็พอใจ ผมไม่ได้กลัวเจ็บหรอกแต่ที่ผมไม่บอกว่า ผมเป็นใครเพราะมันดีสำหรับคุณ แล้วคุณจะได้ใช้ชีวิตให้มีความสุข ผมไม่ได้ทำตัวเป็นพระเอกหรอกนะแต่ถ้ามันดีสำหรับคนที่ผมรัก ผมก็จะทำ ที่รัก ผมย้ำกับคุณ หลายครั้งแล้วรักษาดูแลตัวเองดีๆอย่าให้ใครเขามาหรอก อย่าหลงคารมย์คนปากหวาน อย่าอยู่กับผู้ชายสองต่อสอง มันไว้ใจใครไม่ได้หรอกมันก็หวังโฉบฉวยจากคุณ ดูให้แน่ใจคบกันนานๆมันจะทำให้คุณเจอคนที่ดีกับคุณ อย่าเบื่อผมนะนานๆ ผมจะมีสาระที ผมบอกแล้วผมมองคุณอยู่ไกลๆ สำหรับคนอื่นเขาหาคุณได้ง่ายแต่สำหรับ ผมมันยากไม่มีใครบอกข้อมูลของคุณให้ผมฟังเลย มันทรมานนะที่ไม่ได้ร่ำลากันเป็นทางการ ดูแลตัวเองนะผมขอโทษที่มาป่วน ผมไม่อยากถลำลึกไปกว่านี้ ผมห้ามใจไม่ได้ยิ่งคุยยิ่งอยากอยู่ใกล้แต่ทำไม่ได้ ผมไม่ดีพอสำหรับคุณไม่ใช่ให้เห็นใจแต่มันเป็นเรื่องจริง ที่ผมขอรูปคุณมาแค่อยากเอาไว้ดูตอนที่คิดถึงเท่านั้นจริงๆ คนอื่นอาจเอาไปเผามั้ง 555+ ล้อเล่น เจอหน้าคุณ ผมคงไม่กล้าพูด ผมพูดได้แค่ในโทรศัพท์กับเมลเท่านั้น เราคงไม่ On เอ็มอีกแล้วอย่าส่งอะไรมา ผมจะส่งไปหาเองแต่รูปคุณส่งได้นะค้างผมอยู่ 555+ นึกเสียว่าสงสารผมเถอะนะอย่าส่งข้อความมา ผมห้ามใจไม่ได้จริงๆมันเจ็บนะที่รักใครแล้วได้แค่มอง แต่ผมเห็นคุณมีความสุข ผมก็มีความสุข คุณไม่รู้ว่าผมเป็นใครก็ไม่เป็นไรรู้ไว้ว่ามีคนปากหมาที่รักคุณไม่น้อยกว่าคนที่คุณไม่อยากพูดถึงอีก BYE BYE หน้าหมา555+ ยิ่งพิมพ์ยิ่งอยากบอกถ้าพิมพ์ความรู้สึกตัวเองเมลล์คงเก็บไม่หมดแน่ นึกเสียว่าผมมาเห่าให้ฟังแล้วกัน ที่รักของผม

เมื่อยามที่อ่อนล้าและหมดแรง

เหมือนกับแสงอาทิตย์ที่หยุดฉาย

เมื่อยามท้อแท้และเหนื่อยกาย

ขอให้สายธารรักดูแลเธอ

I Love You

*หมายเหตุ ถึงจะไม่เพราะแต่ก็มาจากใจทนอ่านหน่อยนะจะเข้าไปอ่านในห้องน้ำก็ได้555+นึกเสียว่าเราออนมาผิดแล้วเราแค่คุยถูกคอกันนะ มีความสุขนะ 3 วันก็มากสำหรับเราแล้ว

No comments:

Post a Comment