Monday, May 23, 2011

11 วิธีมัดใจแฟน…ไม่ให้นอกใจ.

1. ดูแลตัวเองตลอดเวลา ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะผู้ชายส่วนใหญ่อยากอยู่กับผู้หญิงที่ดูดี เพราะมันทำให้เค้ากระชุ่มกระชวย ตลอดเวลา อย่างน้อยมันก็ทำให้ลดโอกาสที่เค้าจะมองผู้หญิงอื่นได้มากขึ้นเยอะเลย

2. ขี้อ้อน ความขี้อ้อนเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงมากๆ แต่ควรรู้จักอ้อนให้พอดีและถูกกาลเทศะ

3. เอาใจเก่ง แต่ไม่ใช่ว่าเอาใจเกินเหตุนะ หมายถึงตลอดเวลาที่คบกัน จะรู้ว่าแฟนเราชอบทำอะไร ชอบกินอะไร ประทับใจอะไร ควรจะมีสมุดไดอารี่จดไว้บ้าง

4. ดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี เช่น เวลาตากพัดลมก็เตือนเค้าว่าเดี๋ยวไม่สบาย, อย่านอนดึกนะเดี๋ยวทำงานไม่ไหว หรือเวลาเค้าไม่สบายก็ดูแลเค้าเป็นอย่างดี, ดูแลเรื่องการแต่งตัว, การกิน ฯลฯ ทุกสิ่งที่ทำไป ยิ่งทำให้เค้าไม่อยากที่จะไปจากคุณเลย

5. ซื้อของเซอร์ไพส์ให้บ้างบางโอกาส ที่น่าสนใจก็มีนาฬิกา, เสื้อผ้า, กางเกงยีนส์ เป็นต้น แต่ก็ต้องเลือกไซส์ให้พอดีกับเค้าใช้ด้วยนะ คุณจะเห็นรอยยิ้มแบบเขินๆ อย่างผู้ชายแต่ก็อย่าเซอร์ไพรส์บ่อยละกัน

6. คุยกับผู้ชายคนอื่นบ้าง ไม่ใช่หมายความว่าคบหลายคนนะ แต่หมายถึงคุยกันแบบเพื่อนมากกว่า เหมือนเป็นการให้รู้ด้วยว่า ฉันไม่ใช่ของตายแน่นอน และคนที่พร้อมจะต่อคิว ก็ยังมีผู้ชายที่ไม่ให้แฟนคุยกะคนอื่นเลย ถือเป็นคนใจแคบมาก

7. หยิ่งในศักดิ์ศรี ผู้หญิงบางคนยอมให้ผู้ชายข่มอยู่ตลอดเวลาบางครั้งเวลาทะเลาะกันหรือโดน ทำร้ายเราไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายง้อหรือขอโทษ แต่ควรจะตอบโต้อะไรที่มันทำให้เค้ารู้ว่า ไม่มีเธอฉันก็หาใหม่ได้นะ มันจะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเค้าไม่มีค่า และความเย่อหยิ่งในตัวเค้าจะลดลง

8. ไม่ยอมเสียตัวให้ก่อนเวลาอันสมควร ข้อนี้สำคัญมาก อะไรๆ ที่ได้มาง่ายๆ มันมักจะจบลงง่ายๆ ผู้ชายบางคนเรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ถ้าเค้าทนไม่ไหวหรือไม่มีความอดทนมากพอ ก็ปล่อยเค้าให้ไปหาผู้หญิงที่ให้ง่ายๆ แล้วกัน

9. ไม่มองชายอื่นถือเป็นการให้เกียรติแฟนเราเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาเจอคนที่หล่อดูดีมากๆ แต่เราก็ไม่เคยที่จะมองเลย

10. คำว่า “รัก” ไม่ใช่สิ่งที่พูดง่าย ยิ่งพูดคำว่า “รัก” มากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้แฟนเราได้ใจ แต่กลับกันเมื่อใดที่ยังไม่ ได้พูดคำว่า “รัก” ออกไป ผู้ชายย่อมรู้สึกว่ายังเล่นเกมไม่ชนะ

11. ให้อภัยเสมอเมื่อผิดครั้งแรก เพราะการให้อภัยเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตคู่ เมื่อใดที่ทำผิดครั้งแรก ราควรให้อภัยเค้า แต่ถ้าผิดเรื่องเดิมในครั้งต่อๆ ไป อันนี้ก็แล้วแต่คุณจะตัดสินใจละกัน

No comments:

Post a Comment